WOW air hefur komist að samkomulagi við meirihluta kröfuhafa um fjárhagslega endurskipulagningu fyrirtækisins, samkvæmt tilkynningu frá WOW.
Í samkomulaginu felst að að breyta skuldum kröfuhafanna í hlutafé og fjármagna fyrirtækið þar til stöðugleiki næst, en í tilkynningu segir að þetta sé mikilvægur áfangi til að tryggja sjálfbærni félagsins til lengri tíma litið.
Eru formlegar viðræður sagðar hafnar við fjárfesta, en ekki er tekið fram hverjir þeir fjárfestar eru.
Skuldabréfaeigendur og kröfuhafar funduðu í þriðja skiptið í gærkvöldi og var markmiðið að umbreyta skuldum í 49% hlutafjár.
Er talið að með þessu hafi skuldir WOW air lækkað um 15 milljarða en samkvæmt heimildum Fréttablaðsins vinnur Arctica Finance að því að safna 42 milljónum dollara, andvirði rúmlega 5 milljarða króna, til að bjarga WOW air frá gjaldþroti en sú áætlun varðar hin 51 prósentin, sem nú á að selja einnig.
Talið er að WOW skuldi alls um 200 milljónir dollara, eða um 24 milljarða íslenskra króna. Meðal kröfuhafa eru skuldabréfaeigendur, Isavia ohf, Arion banki, lífeyrissjóðir og leigusalar sem og aðrir, en skuld WOW við Isavia er talin nema nærri tveimur milljörðum.
Er Isavia sagt hafa gert þá kröfu að WOW hafi ávallt eina flugvél til taks á Keflavíkurflugvelli, svo unnt verði að taka hana upp í skuldir, gerist þess þörf.
Sigþór Kristinn Skúlason, forstjóri Airport Associates, er einn kröfuhafanna. Hann segir við RÚV að óljóst sé hvað hlutverk Skúla verði hjá WOW í framtíðinni:
„Í dag er hann forstjóri félagsins og það verður í raun og veru bara nýrra eigenda að ákveða hans framtíðarhlutverk.“