Heimildamenn DV í fluggeiranum telja ólíklegt að íslenskir bankar séu tilbúnir að fjármagna nýtt flugfélag, en hugmyndir eru uppi um að stofna nýtt lággjaldaflugfélag sem gengur undir nafninu WAB Air. Írskur fjárfestingasjóður er tilbúinn til að koma inn með fimm milljarða króna framlag, en aðeins ef íslenskir bankar leggja til fjóra milljarða til viðbótar. Bankarnir eru hins vegar varkárir þegar kemur að flugrekstri og því líklegt að forsvarsmenn félagsins þurfi að leita á önnur mið eftir framlagi.
Talið er að flugrekstrarleyfið verði ekki vandamál þar sem þekking á öflun þess sé góð hjá forsvarsmönnum WAB Air. Hins vegar þurfi þeir væntanlega að leggja fram strax um 1,5 milljónir dala, jafnvirði um 200 milljóna króna, fyrir hverja hinna sex flugvéla sem þeir ætli að leigja. Það eru um 1200 milljónir króna. Þá þurfi þeir væntanlega að staðgreiða olíu og lendingagjöld, auk þess sem kortafyrirtæki halda gjarnan eftir kortagreiðslum sem tryggingu. Þá má ekki gleyma því að þjálfa þarf upp her starfsfólks og þar er lítill tími til stefnu, eigi áætlanir félagsins að ganga eftir.
Heimildamaður DV sagði að hugmyndir WAB air væru „ekki trúverðugar“ nema til kæmu öflugir fjárfestar til viðbótar, og þar þyrfti helst að líta til útlanda. Þá geti líka verið erfitt að leigja flugvélar með skömmum fyrirvara, ekki síst vegna þess að búið er að kyrrsetja Boeing Max vélarnar og óvíst hvenær þær fara í loftið aftur. Því séu ekki margar vélar á lausu. Loks er bent á að haustið sé ekki besti tíminn til að hefja flugrekstur.