fbpx
Mánudagur 24.júní 2019
Eyjan

Alls 8.968 kvartanir hafa borist Strætó á þremur árum – „Eitthvað mikið að í þessu fyrirtæki“ segir borgarfulltrúi

Ritstjórn Eyjunnar
Fimmtudaginn 6. júní 2019 14:00

Ekki missa af Helstu tíðindum dagsins í pósthólfið þitt

Lesa nánar

Í svari Strætó vegna fyrirspurnar Kolbrúnar Baldursdóttur, borgarfulltrúa Flokks fólksins um kvartanir sem kunna að hafa borist Strætó, kemur í ljós að kvartanir alls eru tæplega níu þúsund talsins á þremur árum. Flestar eru þær vegna  framkomu strætisvagnabílstjóra, skorts á stundvísi, eða aksturslags.

Afar sérstakt

Kolbrún Baldursdóttir

Kolbrún Baldursdóttir segir í bókun sinni að gæðakerfi Strætó sé gott, sem og að gengið sé strax í málin, en að slíkur fjöldi kvartana gæti hinsvegar ekki talist eðlilegur og að afar sérstakt sé að ábendingum fjölgi milli ára:

„Fjöldi ábendinga er óheyrilegur. Borgarfulltrúi átti kannski von á 100 til 200 ábendingum en ekki á þriðja þúsund og yfir. Fjölgun er milli ára 2017 til 18 og muna þar um ca 200 ábendingum. Fækkun sem er frá 2016 til 17 heldur ekki áfram árið 2018 heldur fjölgar þá aftur ábendingum. Þetta er afar sérstakt. Flokkur fólksins spyr hvort kafað hafi verið ofan í þessu mál og unnið að því að fækka ábendingum verulega. Áhugavert væri að fá nánari flokkun á þessu t.d. eru flestar kannski kvartanir vegna tímasetningar? Niðurstaðan í huga borgarfulltrúa Flokks fólksins þegar hann hefur séð þetta svar er að það er eitthvað mikið að í þessu fyrirtæki þegar kemur að þjónustu við farþega. Slíkur fjöldi ábendinga er ekki eðlilegur.“

Fjölgun milli ára

Hér að neðan má sjá skiptinguna á fjölda kvartana til Strætó eftir árum. Flestar voru þær árið 2016, en minnkuðu um rúmlega þúsund árið eftir. Þeim fjölgar hinsvegar aftur í fyrra:

  • 2016 – 3654 ábendingar
  • 2017 – 2536 ábendingar
  • 2018 – 2778 ábendingar

Alla jafna fær viðskiptavinur svar við ábendingu sinni innan þriggja daga. Ef ábending krefst frekari úrlausnar er miðað við að úrvinnslu ábendingar sé lokið innan tveggja vikna, segir í svari Jóhannesar Rúnarssonar, framkvæmdastjóra Strætó:

„Ábendingar berast ýmist með tölvupósti, í gegnum ábendingaform á heimasíðu, í gegnum Facebooksíðu

Strætó, með símtali eða með gæðaúttekt eftirlitsmanna,“

segir einnig í svarinu, en ábendingarformið er tengt við One Systems tölvukerfið sem heldur utan um allar ábendingar til fyrirtækisins. Skrást þær beint inn í kerfið af heimasíðu, eða eru skráðar af starfsmönnum:

„Hver ábending fer í viðeigandi flokk eftir eðli hennar, til dæmis aksturslag, ástand vagns, framkoma vagnstjóra, tímasetningar (of seint/of snemma), slys eða óhapp. Flestar ábendingar sem berast Strætó snúa að aksturslagi, framkomu vagnstjóra og tímasetningum.“

 

 

Athugasemdir eru á ábyrgð þeirra sem þær skrá. DV áskilur sér þó rétt til að eyða ummælum sem metin verða sem ærumeiðandi eða ósæmileg. Smelltu hér til að tilkynna óviðeigandi athugasemdir.

Fleiri fréttir

Mest lesið

Ekki missa af

Eyjan
Fyrir 2 dögum

Meiri agavandamál í íslenskum skólum en á hinun Norðurlöndunum

Meiri agavandamál í íslenskum skólum en á hinun Norðurlöndunum
Eyjan
Fyrir 2 dögum

Þorsteinn sakar Vilhjálm um að vega að nýlátnum föður sínum

Þorsteinn sakar Vilhjálm um að vega að nýlátnum föður sínum
Eyjan
Fyrir 3 dögum

Lögreglan má sekta þig fyrir að ryðjast framfyrir í röð – Vannýtt innheimtutækifæri fyrir ríkissjóð?

Lögreglan má sekta þig fyrir að ryðjast framfyrir í röð – Vannýtt innheimtutækifæri fyrir ríkissjóð?
Eyjan
Fyrir 3 dögum

Innlend netverslun í miklum vexti

Innlend netverslun í miklum vexti