Saga viðskipti á Íslandi virðist sýna að það er eitt sem kaupsýslumenn þurfa að forðast að lenda í – það er að vera kjörinn „markaðsmaður ársins“.
Fjölmörg dæmi eru um að markaðs- eða viðskiptamenn ársins hafi, stuttu eftir að þeir fengu nafnbótina, stefnt lóðbeint í þrot.
Síðasta dæmið er Skúli Mogensen, stofnandi WOW flugfélagsins. Skúli var valinn markaðsmaður ársins af ÍMARK, samtökum markaðsfólks, í desember síðastliðnum eins og sjá má í úrklippunni úr Mogganum hér að ofan.
Fyrir stuttu fór Skúli á stúfana og ætlaði að safna hlutafé til að að koma WOW fyrir vind, eins og er í tísku að kalla það nú. Það var svo tilkynnt með pompi og prakt að þetta hefði tekist – félaginu hefði verið tryggt framhaldslíf.
Eitthvað hefur þetta verið málum blandið fyrst Icelandair hirðir WOW stuttu síðar fyrir smáaura. Í september var talað um að heildarvirði WOW yrði 44 milljarðar króna. Í gær var tilkynnt að kaupverðið væri rétt rúmir 2 milljarðar króna. Það er himinn og haf milli veruleikans og þess sem markaðsmaðurinn sagði.