Keyrði Grensásveginn áðan, þann hluta sem á að fara að breyta. Á þessum hluta vegarins er fjarska rúmgott fyrir alla, bíla, gangandi vegfarendur, hjól.
Maður sér varla að neinu þurfi að breyta – hvað þá kosta til miklu fé.
Sporin frá Hofsvallagötunni hræða. Í raun var aldrei sérstök þörf á að gera svo miklar breytingar á þeirri götu. Hún var eiginlega alveg ágæt – nú er til dæmis mun óþægilegra að aka af henni inn á Hringbrautina.
Þarna er svolítið eins og farið sé í framkvæmdir bara til að gera eitthvað (jú og þá man maður eftir hinum tilgangslausa reiðhjólastíg sem hefur verið lagður niður Frakkastíginn, en bara frá Skólavörðuholtinu niður að Njálsgötu).
Alveg er ég viss um að það er fullt af verkefnum sem eru brýnni en þessi.
Ég tek fram að hef þá bjargföstu skoðun að bílar, götur og bílastæði taka alltof mikið pláss í borgarlandinu. En í þessu máli hefur Júlíus Vífill Ingvarsson borgarfulltrúi nokkuð til síns máls þegar hann segir:
Fækkun akreina og þrengingar á tveimur götum, Grensásvegi og Háaleitisbraut, mun kosta borgarbúa 205 milljónir króna. Á sama tíma standa margir tónlistarskólar í Reykjavík frammi fyrir gjaldþroti en borgarfulltrúar meirihlutans finna enga peninga í sjóðum borgarinnar til að tryggja framboð á tónlistarnámi svo dæmi sé tekið um verkefni sem ætti frekar að hafa forgang. Önnur lögmál virðast gilda um tilgangslausar þrengingar á gatnakerfinu.